Công cụ marketing cho website khách sạn hiệu quả nhất

Công cụ Marketing Online được xem là chìa khóa thành công cho mỗi chiến dịch Intenet Marketing. Việc lựa chọn kênh quảng cáo hợp lý không chỉ giúp bạn tiếp cận được chính xác khách hàng tiềm năng, mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể.
Thiết kế web khách sạn uy tín

Một số công cụ marketing cho thiết kế website khách sạn

1. Marketing qua công cụ tìm kiếm ( SEM )
SEM được chia làm 2 loại : SEO (Search Engine Optimization) và PPC (Pay Per Click )
- SEO (Search Engine Optimization): Là phương pháp tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm, giúp làm tăng thứ hạng website qua cách xây dựng cấu trúc website, biên tập nội dung đưa vào website, xây dựng liên kết… Bạn có thể tự SEO hoặc thuê dịch vụ SEO của các công ty SEO uy tín để đạt kết quả cao.
- PPC (Pay Per Click): Là hình thức quảng cáo website trên công cụ tìm kiếm và trả phí cho mỗi lần click. Còn gọi là Quảng cáo Google Adwords.
Cả SEO và PPC đều đều có chung mục đích là thu hút lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm Google thông qua những từ khóa tìm kiếm thông tin sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp. SEM được xem là công cụ marketing online hiệu quả nhất, rất có giá trị trên Internet cùng với quảng cáo trên mạng xã hội.

2. Marketing qua Email ( Email Marketing )

Đây là phương thức cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, những phản hồi từ khách hàng thông qua Email. Nhiệm vụ chính của công cụ marketing online này là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

3. Social media marketing

Công cụ này đang được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng và có được sự thành công. Social media tạo ra một thế hệ người tiêu dùng thông minh có quyền lực trong việc lựa chọn, tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ. Mạng xã hội cực kì hữu ích khi bạn muốn những khách hàng tiềm năng biết đến website của mình và là một phần không thể thiếu của chiến dịch marketing online. Số lượng người sử dụng mạng xã hội ngày một tăng và đó là cầu nối tốt để bạn có thể marketing cho doanh nghiệp của mình.

4. Marketing qua blog


Là cách xây dựng blog và cùng chia sẻ những nhận xét hoặc quan điểm cá nhân, tạo nên những chủ đề thảo luận trên các diễn đàn cũng như các hoạt động do chính blogger để giới thiệu đường link đến trang web sản phẩm, dịch vụ trực tuyến.

5. Article marketing

Xây dựng nội dung trang web, viết và biên tập các bài viết liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hoặc chia sẻ bài viết trên các trang website có liên quan. Xu hướng này đang ngày càng mở rộng. Article marketing có thể mang lại một số lượng truy cập lớn cho trang web của bạn, và các bài báo được phát tán tốt sẽ mang thương hiệu của bạn đến một khối lượng công chúng lớn hơn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn về các công cụ marketing cho website hoặc thiết kế website chuyên nghiệp, hãy liên lạc ngay với chúng tôi
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
Website: http://www.adcvietnam.net/tin-tuc/thiet-ke-website-khach-san.htm
E-mail: info@adcvietnam.net

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »