Thiết kế website khách sạn uy tín chuyên nghiệp chuẩn SEO tại Hà Nội

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì việc một khách sạn, nhà hàng có website khách sạn để giới thiệu về dịch vụ cũng như thương hiệu của mình là điều không thể thiếu. Nếu doanh nghiệp của bạn kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng mà chưa có website cho mình thì không khác nào bạn đang tay không đánh giặc. Đồng nghĩa với việc, khách sạn của bạn rất đẹp, rất tốt phù hợp với việc du lịch, nghỉ dưỡng của mọi người nhưng lại không có ai biết đến khách sạn của bạn. .. điều này thật sự rất đáng tiếc.

Ngày nay, với sự hỗ trợ tuyệt vời của google công cụ tìm kiếm số 1 các trang web đặt phòng trực tuyến xuất hiện ngày càng nhiều với mục đích hỗ trợ khách hàng có thể tìm kiếm thông tin trên internet và đặt phòng khách sạn trực tiếp trên mạng. Một website khách sạn có các hình ảnh được bố trí đẹp mắt, hấp dẫn người xem, các thông tin và giá cả của phòng khách hữu ích với người dùng sẽ tạo điểm thuyết phục tốt nhất để khách hàng quyết định liên hệ và đặt phòng tại khách sạn của bạn. Chỉ cần bỏ ra một chi phí nhỏ để có một website đặt phòng khách sạn bạn đã có ưu thế để cạnh tranh với các đối thủ trong ngành, giành được các khách hàng tiềm năng và nâng cao doanh thu cho khách sạn của mình rồi.

Thiết kế website khách sạn của công ty thiết kế website ADC Việt Nam là gói dịch vụ dành cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website và đã thiết kế hơn 1000 website về khách sạn, nhà hàng. ADC tự tin sẽ mang đến dịch vụ xây dựng website cho khách sạn tốt nhất, ấn tượng nhất và giá thành ưu đãi nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp của ADC

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp của ADC


“Các nhà đầu tư thường quan tâm đến chi phí đầu tiên. Nhưng với một website ấn tượng, chuyên nghiệp, hấp dẫn người xem sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao được thương hiệu và hiệu quả kinh doanh thì cũng rất xứng đáng được đầu tư. Bởi quý khách sẽ nhận được lợi nhuận từ số tiền đã đầu tư của mình !.”

Hiệu quả: Cấu trúc của website luôn tối ưu với công cụ tìm kiếm và người sử dụng. Giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi từ người truy cập thành khách hàng thực tế.

Tiết kiệm thời gian: ADC luôn cung cấp cho khách hàng 1 -3 phương án thiết kế giao diện cao cấp, với nhiều phong cách khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn phương án phù hợp và tiết kiệm được thời gian triển khai.

Bảo mật: ADC cập nhật những công nghệ mới nhất của Microsoft nhằm đảm bảo sự bảo mật và an toàn về dữ liệu cho khách hàng.

Năng lực: ADC là công ty chuyên thiết kế website hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Cam kết: ADC luôn tự tin và năng lực của mình, chúng tôi luôn cam kết các dịch vụ của mình cho khách hàng, luôn sẵn sàng mời khách hàng qua thăm văn phòng làm việc của ADC.

Các giải pháp thiết kế website cho khách sạn của ADC Việt Nam

Các giải pháp thiết kế website cho khách sạn của ADC Việt Nam

-    Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp

-    Giao diện của website: Khách hàng sẽ chọn lựa 1 trong hơn 100 mẫu website do ADC cung cấp.

-    Tính năng của website: website của quý khách sẽ có đầy đủ tính năng của một website khách sạn.

-    Thời gian xây dựng website từ nhanh chóng

-    Thời gian bảo hành website 24 tháng

-    Chi phí website phụ thuộc vào mức đầu tư và yêu cầu của khách hàng

-    Đăng ký tên miền quốc tế giá rẻ

-    Hosting dung lượng lớn

-    Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế riêng về giao diện và tính năng của website

-    ADC sẽ thiết kế giao diện website theo yêu cầu của khách hàng.

-    Tính năng của website cũng theo yêu cầu của khách hàng.

Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Công ty thiết kế website chuyên nghiệp ADC Việt Nam để chúng tôi phục vụ bạn.

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »