Thiết kế website khách sạn uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thiết kế website khách sạn với nhiều tính năng ưu việt và sáng tạo


Thiết kế website khách sạn với nhiều tính năng ưu việt và sáng tạo


Thiết kế website khách sạn giúp doanh nghiệp bạn cung cấp hình ảnh, thông tin và giá phòng khách sạn trên Internet… Nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn mà chưa thiết kế website thì không khác nào đánh trận mà không mang theo vũ khí. Xu hướng ngày nay, khách hàng thường tìm kiếm thông tin du lịch, khách sạn, nơi họ chưa từng đặt chân và dự định tới nghĩ dưỡng là ưu tiên hàng đầu. Việc cung cấp hình ảnh, thông tin và giá phòng khách sạn trên Internet sẽ tạo điều kiện thuyết phục tốt nhất đễ khách hàng liên hệ và lựa chọn dịch vụ tại Khách sạn của bạn.

Tuy nhiên, việc thiết kế web khách sạn không quá khó có thể bất cứ đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web nào cũng có khả năng thực hiện nhưng để làm được một website thực sự chất lượng lại là cả một vấn đề rất lớn. Nó phụ thuộc vào năng lực của từng nhà cung ứng dịch vụ và Công ty thiết kế website ADC Việt Nam tự hào có đầy đủ khả năng làm xuất sắc nhiệm vụ đó. Đến với dịch vụ thiết kế website khách sạn của ADC, bạn sẽ có cơ hội được sở hữu một website giới thiệu khách sạn một cách chuyên nghiệp và độc đáo nhất.

Thiết kế website khách sạn uy tín và chuyên nghiệp



Thiết kế website khách sạn uy tín và chuyên nghiệp

Với dịch vụ thiết kế web khách sạn, ADC sẽ tích hợp nhiều tính năng ưu việt như:

1. Module Giới thiệu khách sạn

Trình bày thông tin giới thiệu về công ty, lĩnh vực hoạt động, cơ cấu tổ chức, các đơn vị thành viên…

2. Module Đặt phòng:

Form đặt phòng trực tuyến, quản lý trạng thái phòng và gởi thông tin đến email admin

3. Module Phòng Khách sạn:

Cung cấp thông tin cần thiết về các khách sạn resort, chi tiết khách sạn có thể bao gồm hình ảnh, mô tả và giá thành.

4. Module Tin tức:

Trình bày tin tức theo nhiều cấp tin. Cho phép tạo nhiều lựa chọn như tin mới, tin nổi bật

5. Module Photo, album ảnh:

Hiển thị hình ảnh đẹp trên các cùng miền

6. Module Dịch vụ:

Giới thiệu các dịch vụ như Visa, thuê xe…

7. Module Quảng cáo:

Cho phép đặt các quảng cáo logo, banner trên website

8 Module Liên hệ:

Cung cấp 1 mẫu biểu trực tuyến cho phép khách hàng của doanh ngiệp có thể dễ dàng gửi những đánh giá, nhận xét cũng như những yêu cầu của mình đến với doanh nghiệp

9 Bộ đếm số người đã truy cập website:

Cung cấp thông tin về số lượt người truy cập website công ty

10 Hệ quản trị WordPress:

Hệ quản trị nội dung website chuyên nghiệp mới nhất WordPress với nhiều tính năng hỗ trợ quản lý và sử dụng dễ dàng.

ADC sẽ thiết kế cho doanh nghiệp bạn một website thực sự chuẩn SEO bằng việc tối ưu nội dung ngay trong code và sử dụng các công cụ hỗ trợ SEO đưa website của bạn trở nên thân thiện và dễ dàng lên TOP tìm kiếm mà nhiều doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian, công sức mới có được.

Doanh nghiệp bạn sẽ được sở hữu một website khách sạn độc đáo, ấn tượng, ưu việt nhất mà chỉ có bạn mới có. Bởi đội ngũ nhân viên tại ADC là những chuyên viên được đào tạo chất lượng, bài bản với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, am hiểu sâu sắc thiết kế web nói chung và đối với thiết kế website khách sạn nói riêng. Việc sở hữu một website khách sạn chất lượng, chuyên nghiệp nằm trong tầm tay bạn và đang chờ bạn biến nó trở thành cơ hội phát triển cho khách sạn mình. Chúc bạn luôn thành công!

📣 Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với công ty thiết kế web chuyên nghiệp ADC Việt Nam để chúng tôi phục vụ bạn.

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
Website : http://www.adcvietnam.net
Email: info@adcvietnam.net

Chức năng cơ bản khi thiết kế website khách sạn

 Những chức năng cơ bản khi thiết kế website khách sạn


Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp

 
1. Trang chủ (Home page)

Là trang hiển thị đầu tiên, phải có thông tin tổng quát về các đề mục con, phải rõ ràng và có tính thẩm mỹ cao. Bao gồm:

-  Xây dựng trang chủ tập trung vào giao diện, đẹp, bắt mắt
-  Banner flash, tạo hiệu ứng ở trang chủ, logo, slogan...
-  Menu danh mục các trang trong của website
-  Hình ảnh nhà hàng và các dịch vụ có trong khách sạn

2. Giới thiệu (Introduction)

-  Giới thiệu về nhà hàng, khách sạn, quán ăn,
-  Giới thiệu thương hiệu ...
-  Module quản lý Giới thiệu cho phép quản lý nội dung, tạo thêm mục con mới và bài viết mới, không giới hạn số lượng mục & bài.

3. Phòng khách sạn (Accommodations)

-  Module quản lý các loại phòng khách sạn. Người quản trị có thểm thêm sửa xóa từng loại phòng cập nhật những thông tin cho từng loại phòng khách sạn như:
-  Giới thiệu (Overview)
-  Giá cả (Room rates)
-  Hình ảnh (Gallery)
-  Tiện nghi ( Facilities)
-  Dịch vụ phòng ( Room service)

4. Dịch vụ khách sạn ( Hotel Service)

-  Bar & cafe
-  Car for rent
-  Spa & Massager
-  Meeting facilities
-  Swimming pool
......

5. Nhà Hàng (Restaurant)

-  Khu vực nhà hàng tổ chức các buổi tiệc và là nơi dành cho khách ăn sáng buffer
-  Người quản trị có thể tùy ý thêm sửa xóa bất kỳ lúc nào cho phù hợp với đặc thù của khách sạn

6. Liên hệ (Contact)

Hiển thị thông tin liên hệ (địa chỉ, điện thoại, email…) và cho phép người dùng gửi email phản hồi, ý kiến về cho công ty.

7. Đặt Phòng (Booking)

Giúp khách hàng lựa chọn phòng phù hợp và nhập thông tin cần thiết vào form để gửi thông tin đặt phòng đến bộ phận đặt phòng của khách sạn.

-  Ngày nhận phòng (check in)
-  Ngày trả phòng (check out)
-  Loại phòng (Room type)
-  Số người (bao nhiêu người lớn, bao nhiêu trẻ em)
-  Số phòng muốn đặt
..................

8. Album ảnh khách sạn (Photo gallery)

Nơi tập trung toàn bộ hình ảnh khách sạn từ ảnh phòng, nhà hàng, khu vực lễ tân .....

9. Bản đồ khách sạn (Location)

Bản đồ chỉ đường khách sạn giúp du khách đến khách sạn dễ dàng hơn

10. Hệ thống quản lý website

Quản lý toàn bộ nội dung của website với giao diện trực quan, tiện lợi và dễ sử dụng. Chỉ cần quản trị viên với trình độ tin học văn phòng là có thể dễ dàng quản lý website.

📣 Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với công ty thiết kế website chuyên nghiệp ADC Việt Nam để chúng tôi phục vụ bạn.

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
Website : http://www.adcvietnam.netEmail: info@adcvietnam.net

Dịch vụ thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp tại Hà Nội

Với sự hỗ trợ tuyệt vời của công cụ tìm kiếm và các website khách sạn ngày càng trở nên phổ biến, ngày nay khách hàng có xu hướng tìm kiếm thông tin trên internet trước khi quyết định lựa chọn bất cứ khách sạn nào.Việc cung cấp hình ảnh, thông tin và giá phòng khách sạn trên Internet sẽ tạo điều kiện thuyết phục tốt nhất để khách hàng liên hệ và lựa chọn dịch vụ tại Khách sạn của bạn.Chỉ cần đầu tư một số vốn nho nhỏ và thiết kế website khách sạn, khách sạn của bạn sẽ giành được thành công lớn trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh, gia tăng lợi nhuận. Điều quan trọng là phải có một website giới thiệu về khách sạn của bạn thật tốt với một chiến lược marketing hữu hiệu.

Thiết kế website khách sạn là gói website dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế website bao gồm đầy đủ chi tiết chức năng giới thiệu về khách sạn của mình và cho phép du khách đặt phòng trực tuyến vui lòng liên hệ với Công ty thiết kế website ADC Việt Nam để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.
 
Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp

Thiết Kế Website Khách Sạn

Dịch vụ của chúng tôi luôn thiết kế website khách sạn với giao diện sang trọng, thể hiện theo màu sắc chủ đạo của chính phần nội thất của khách sạn, các module được tối ưu hóa cho thân thiện với người dùng và các công cụ tìm kiếm toàn cầu.

Và sau đây là những chức năng của gói thiết kế website khách sạn nhà hàng do chúng tôi thiết kế:

Giới thiệu về khách sạn bao gồm: Lịch sử hình thành, tên tuổi khách sạn, nhà hàng, giới thiệu tổng quan, địa chỉ, xếp hạng, hình ảnh…

– Loại phòng và giá phòng
– Gallery ảnh: tổng hợp những hình ảnh đẹp của khách sạn, nhà hàng
– Chức năng đặt phòng trực truyến
– Bộ đếm người truy cập vào website
– Hỗ trợ trực tuyến
– Hỏi đáp
– Liên hệ

Hỗ trợ tối ưu với công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…)

Giao diện website được thiết kế đẹp, trang nhã và sang trọng, phù hợp với phong cách mỹ thuật của cả người Việt Nam và người nước ngoài.

Các chức năng hoạt động logic, thông minh giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt phòng nhanh chóng, có trang xác nhận trước khi gửi yêu cầu, tránh nhầm lẫn

Cung cấp cơ chế đặt phòng logic tiện lợi cho khách hàng, có trang xác nhận trước khi gửi yêu cầu đặt phòng. Tránh nhầm lẫn

Tính năng giới thiệu Tours

Tính năng cung cấp thông tin các chương trình khuyến mại của khách sạn.

Hotel Location (tích hợp Google Map): Giúp khách có thể dễ dàng thấy được vị trí thuận lợi của khách sạn.

Có khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ…

📣 Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với công ty thiết kế web chuyên nghiệp ADC Việt Nam để chúng tôi phục vụ bạn.
 
▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
Website : http://www.adcvietnam.net
Email: info@adcvietnam.net

Công cụ marketing cho website khách sạn hiệu quả nhất

Công cụ Marketing Online được xem là chìa khóa thành công cho mỗi chiến dịch Intenet Marketing. Việc lựa chọn kênh quảng cáo hợp lý không chỉ giúp bạn tiếp cận được chính xác khách hàng tiềm năng, mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể.
Thiết kế web khách sạn uy tín

Một số công cụ marketing cho thiết kế website khách sạn

1. Marketing qua công cụ tìm kiếm ( SEM )
SEM được chia làm 2 loại : SEO (Search Engine Optimization) và PPC (Pay Per Click )
- SEO (Search Engine Optimization): Là phương pháp tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm, giúp làm tăng thứ hạng website qua cách xây dựng cấu trúc website, biên tập nội dung đưa vào website, xây dựng liên kết… Bạn có thể tự SEO hoặc thuê dịch vụ SEO của các công ty SEO uy tín để đạt kết quả cao.
- PPC (Pay Per Click): Là hình thức quảng cáo website trên công cụ tìm kiếm và trả phí cho mỗi lần click. Còn gọi là Quảng cáo Google Adwords.
Cả SEO và PPC đều đều có chung mục đích là thu hút lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm Google thông qua những từ khóa tìm kiếm thông tin sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp. SEM được xem là công cụ marketing online hiệu quả nhất, rất có giá trị trên Internet cùng với quảng cáo trên mạng xã hội.

2. Marketing qua Email ( Email Marketing )

Đây là phương thức cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, những phản hồi từ khách hàng thông qua Email. Nhiệm vụ chính của công cụ marketing online này là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

3. Social media marketing

Công cụ này đang được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng và có được sự thành công. Social media tạo ra một thế hệ người tiêu dùng thông minh có quyền lực trong việc lựa chọn, tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ. Mạng xã hội cực kì hữu ích khi bạn muốn những khách hàng tiềm năng biết đến website của mình và là một phần không thể thiếu của chiến dịch marketing online. Số lượng người sử dụng mạng xã hội ngày một tăng và đó là cầu nối tốt để bạn có thể marketing cho doanh nghiệp của mình.

4. Marketing qua blog


Là cách xây dựng blog và cùng chia sẻ những nhận xét hoặc quan điểm cá nhân, tạo nên những chủ đề thảo luận trên các diễn đàn cũng như các hoạt động do chính blogger để giới thiệu đường link đến trang web sản phẩm, dịch vụ trực tuyến.

5. Article marketing

Xây dựng nội dung trang web, viết và biên tập các bài viết liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hoặc chia sẻ bài viết trên các trang website có liên quan. Xu hướng này đang ngày càng mở rộng. Article marketing có thể mang lại một số lượng truy cập lớn cho trang web của bạn, và các bài báo được phát tán tốt sẽ mang thương hiệu của bạn đến một khối lượng công chúng lớn hơn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn về các công cụ marketing cho website hoặc thiết kế website chuyên nghiệp, hãy liên lạc ngay với chúng tôi
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
Website: http://www.adcvietnam.net/tin-tuc/thiet-ke-website-khach-san.htm
E-mail: info@adcvietnam.net

Xây dựng thương hiệu khách sạn thông qua website chuyên nghiệp

Xây dựng thương hiệu là một quá trình phức tạp được thực hiện trên tất cả các loại phương tiện truyền thông, từ các sản phẩm đóng gói, quảng cáo truyền hình và quảng cáo trên báo in, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Dĩ nhiên xây dựng thương hiệu cũng được áp dụng cho thiết kế web. Đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn thì việc quảng bá thương hiệu thông qua thiết kế website khách sạn là vô cùng cần thiết

Thiet ke web khach san chuyen nghiep

Xây dựng thương hiệu qua thiết kế website khách sạn cần chú ý những yếu tố sau:

1. Màu sắc - Sự lựa chọn màu sắc là rất quan trọng trong xây dựng thương hiệu. Màu sắc không chỉ là thẩm mỹ mà nó kích thích các cảm xúc và mang lại những liên kết tiềm thức với rất nhiều thứ. 
- Khi lựa chọn thiết kế website khách sạn thường hướng đến sự hài hòa, đơn giản và màu sắc cần tươi sáng . Khi chọn một màu cho thương hiệu khách sạn của bạn, nghiên cứu các hiệu ứng và liên kết của nó để xem liệu nó có thích hợp đại diện cho thương hiệu của bạn không.
- Cũng lưu ý rằng các nền văn hóa khác nhau có thể có những liên kết cùng một màu sắc với những ý nghĩa khác nhau, do đó, vậy bạn nên kiểm tra xem màu sắc của bạn có ý nghĩa như điều bạn nghĩ trong thị trường mà bạn kinh doanh hay không?

2. Tính cách
- Thương hiệu của bạn có đặc điểm nhận dạng chưa? Truyền cho thương hiệu của bạn với một ít tích cách có thể giúp bạn xác định được chỗ đứng của nó.
- Thương hiệu của bạn có đầy đủ sự ổn định và an toàn và thoải mái để khách hàng của bạn có thể chắc chắn chọn bạn khôn?
- Nhiều người sử dụng các sản phẩm và thương hiệu để xác định mình thuộc tầng lớp hay típ người nào, do đó, hình dạng đặc điểm thương hiệu của bạn hướng tới cái gì mà đối tượng của bạn sẽ muốn liên kết với chính họ.
- Thuyết hình người là sự quy kết của phẩm chất con người và tính cách với những thứ khác như con vật hay đối tượng. Truyền cho thương hiệu của bạn các yếu tố của thuyết này là một cách tốt để xây dựng đặc điểm nhận dạng cho thương hiệu của bạn.
Con chim nhỏ màu xanh của Twitter là minh chứng rất hiệu quả cho điều này; tất cả các website hay phương tiện truyền thông mà các fan hâm mộ Twitter tạo tính năng riêng của họ đều là biến thể của nó. Họ có thể muốn nó hơi khác một chút nhưng vẫn có thể nhận biết ngay là biểu tượng của Twitter.

3. Cảm xúc
- Cảm xúc là một yếu tố cần xem xét khi xây dựng thương hiệu của bạn. Những cảm giác và cảm xúc nào bạn muốn người dùng trải nghiệm khi họ truy cập trang web của bạn? Sắp xếp những gì mà bạn muốn chúng liên kết tới thương hiệu của bạn?
- Việc thiết kế website của bạn không nên hoàn toàn chỉ làm theo các xu hướng thiết kế mới nhất, nó nên được quyết định về cảm xúc và ý tưởng mà bạn muốn thương hiệu của bạn thể hiện trong dự án, và sau đó thiết kế sẽ chỉ phải làm điều đó.

Thiet ke web khach san gia re


4. Tính nhất quán
- Để xây dựng một thương hiệu thành công bạn cần làm nó trở nên dễ nhớ. Bạn đã làm gì để mọi người nhớ đến nó? Bạn nhắc lại chúng một cách liên tục.
- Tính nhất quán trong suốt các thiết kế web của bạn được xây dựng trên sự lựa chọn những cái bạn đã thực hiện trước đó liên quan đến các tính cách của thương hiệu và gợi lên sự liên kết cảm xúc. Giữ tính nhất quán về màu sắc, hình ảnh và font chữ trong toàn bộ trang web để đảm bảo trang web của bạn mang một hình ảnh thống nhất.
- Tính nhất quán của Skype là tích hợp các yếu tố thương hiệu của họ xuyên suốt các phương tiện truyền thông tiếp thị của họ, kể cả trên website như là: màu xanh, đám mây trắng 2D ở trên cùng và cầu vồng sặc sỡ:

5. Dùng lại mã và hình ảnh
- Giao diện và hình ảnh nhất quán cho phép bạn sử dụng lại nhiều hơn nội dung của mình như là stylesheet và hình ảnh. Điều đó có nghĩa là website của bạn sẽ được tải nhanh hơn và người dùng không cần download quá nhiều thứ - những hình ảnh và CSS đã được lưu vào bộ đệm (cache).
- Trang Apple.com tích hợp rất nhiều logo của họ trên thanh định hướng, đưa các thương hiệu của họ vào các trang web.

6. Kích thước và vị trí của logo
- Vị trí thường được chấp nhận khi đặt logo của bạn trên website là góc trái phía trên của trang. Vị trí này là nơi phần lớn mọi người sẽ nhìn khi mở site của bạn và nó cũng thường được dùng để đặt link quay lại trang chủ. Nhưng vị trí chỉ là một yếu tố, kích thước là rất quan trọng. Phải đảm bảo rằng logo của bạn đủ lớn ở vị trí thứ hai hay thứ ba mà mọi người sẽ nhớ khi vào trang của bạn

7. Gợi ý có ích
- Khi người dùng vào thăm website khách sạn của bạn lần đầu tiên, họ sẽ mất vài giây đầu để định hướng cho chính họ. Liệu đây có đúng là site họ cần? Nó trông có thú vị không? Nó về cái gì? Để trả lời các câu hỏi trên, bạn nên cung cấp các gợi ý có giá trị một cách ngắn gọn và rõ ràng cho khách hàng.
- Gợi ý này nên là một câu ngắn gọn tại vị trí nổi bật trên website. Nó có thể ở vị trí ngay cạnh logo để khi một khách mới đọc tiêu đề của site họ có thể theo dõi luôn các gợi ý đó.
- Trong một vài từ giải thích chính xác những lợi ích nào website của bạn cung cấp cho người dùng, để họ biết không chỉ trang web của bạn về cái gì mà còn tại sao họ nên truy cập tiếp nó.

8. Giọng điệu
- Ngôn ngữ bạn dùng trên website của mình cần nhấn mạnh vào các đặc trưng và tính cách thương hiệu của bạn. Nếu thương hiệu của bạn mang tính chất thân thiện, khiêm tốn, chân thành, công chúng mục tiêu của bạn là giới trẻ, có hiểu biết về kỹ thuật, thì giọng điệu vui vẻ và không quá nghiêm túc có thể rất tốt cho bạn.
- Một cách khác, nếu bạn đang xây dựng website cho một ngân hàng thì giọng điệu phải rất nghiêm túc.
- Nó không chỉ là những gì bạn nói – mà nó là bạn nói như thế nào. Bạn có thể nói cùng một điều nhưng bằng giọng khác nhau và nhận được cùng một ý nghĩa trên, nhưng tùy tính cách mà giọng điệu sẽ khác nhau, nên chọn một giọng điệu phù hợp với đặc điểm thương hiệu của công chúng mục tiêu của bạn.

9. Tính duy nhất
- Có các yếu tố trên sẽ chỉ giúp bạn đi xa hơn một chút, bởi vì còn một yếu tố cực kỳ quan trọng khi xây dựng thương hiệu là Tính duy nhất.
- Nếu website của bạn trông giống của đối thủ, thì điều đó liệu có gây ấn tượng cho khách hàng? Bằng cách nào khách hàng tiềm năng của bạn phân biệt được sự khác nhau giữa hai cái? Bằng cách nỗ lực sáng tạo ra giao diện mang tính duy nhất, bạn không chỉ tạo ra sự nổi bật so với đối thủ mà còn làm bạn trở nên đáng ghi nhớ, điều đó có nghĩa bạn có cơ hội tốt hơn để khách hàng quay trở lại website của bạn nhiều lần.

Tổng kết
- Xây dựng một thương hiệu mạnh là rất quan trọng không chỉ cho một tập đoàn lớn mà còn cho các các công ty nhỏ, thậm chí là cá nhân. Xây dựng thương hiệu giúp chúng ta trở nên khác biệt trong thời buổi cạnh tranh và nhanh chóng đánh giá được chất lượng.
Website là một nền tảng tuyệt vời để xây dựng thương hiệu, vì vậy điều quan trọng là không bỏ qua việc xây dựng thương hiệu khi thiết kế web của bạn. Hãy chắc chắn là đã sử dụng tất cả các kỹ thuật khác nhau để làm cho thương hiệu của bạn mạnh mẽ và hiệu quả.

Nếu bạn có nhu cầu xây dựng thương hiệu cho website khách sạn của mình, hãy liên hệ ngay với công ty thiết kế website ADC Việt Nam theo địa chỉ

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
Website: http://www.adcvietnam.net/tin-tuc/thiet-ke-website-khach-san.htm
E-mail: info@adcvietnam.net